Dịch vụ thay ống bộ trao đổi nhiệt đảm bảo an toàn và hiệu quả

thiết bị bàn luận nhiệt ống cánh

Bộ ống vật dụng thảo luận nhiệt dạng ống là một biện pháp nhiều được sử dụng trong việc bảo quản hàng hóa mẫn cảm như hoa, giết mổ, bánh mì và cũng được ứng dụng dưới việc điều hòa nhiệt độ cho phòng thí nghiệm và hệ thống khiến cho lạnh công nghiệp.

vật dụng này được cấu tạo trong khoảng các ống dài hình chữ U được làm cho từ đồng, Inox hoặc thép, và chúng được đặt dưới một số cánh tản nhiệt để nâng cao hiệu suất thảo luận nhiệt. thời kỳ bàn bạc nhiệt diễn ra giữa 2 lưu chất, 1 lưu chất nóng và một lưu chất lạnh, giúp khiến bớt nhiệt độ của lưu chất hot và nâng cao nhiệt độ của lưu chất lạnh. Chất truyền nhiệt đi qua các ống khi mà chất khác truyền nhiệt đi qua các cánh tản nhiệt. thời kỳ trao đổi nhiệt với thể được diễn ra ngẫu nhiên hoặc thông qua hệ thống quạt hút hoặc thổi. dịch vụ thay ống bộ trao đổi nhiệt

Thiết bị trao đổi nhiệt ống cánh

với mẫu mã và cấu trúc đặc biệt, bộ vật dụng trao đổi nhiệt ống cánh gồm ống dài hình chữ U mang lại hiệu suất bàn luận nhiệt tối ưu, giúp duy trì nhiệt độ ổn định và bảo quản hàng hóa nhạy cảm một phương pháp hiệu quả.

5/5 - (1 bình chọn)

Nhà sản xuất thay ống bộ trao đổi nhiệt mẹo vặt tối ưu nhất

ping post